fbpx

Thịt trâu gác bếp có mấy loại? Loại nào ngon nhất

Đây là một câu hỏi khá hay mà Quà Miền Bắc đã nhận được trong tuần qua, được gửi từ nhiều bạn đọc khác nhau là thịt trâu gác bếp có mấy loại. Có lẽ nếu đã từng tìm hiểu về thị trường và các địa điểm cung cấp thịt trâu gác bếp thì chúng ta cũng sẽ biết.

Thịt trâu gác bếp được phân ra thành nhiều loại khác nhau, mức giá của mỗi loại cũng rất khác. Điều này làm cho nhiều người tiêu dùng thấy khó hiểu và khi chọn mua thịt trâu gác bếp không biết nên lựa chọn loại nào đảm bảo, tốt.

Phân loại thịt trâu gác bếp

Sự phân chia các loại thịt trâu gác bếp

Như nhiều người cũng đã biết, thịt trâu gác bếp được làm hoàn toàn bằng thịt trâu tươi trên bản và được làm chín bằng khói hun trực tiếp. Thịt trâu được lựa chọn ở đây là thịt bắp và thịt mông, đây cũng là 2 phần chứa nhiều thịt ngon của con trâu.

Đây là trong những yếu tố được sử dụng để phân chia thịt trâu, còn rất nhiều yếu tố khác được sử dụng để phân loại món ăn này, song tất cả các yếu tố đều tập trung phản ánh chất lượng của thịt trâu gác bếp. Những loại thịt trâu giá rẻ chỉ 500 – 700k/kg thì hầu hết là làm từ thịt đông lạnh Trung Quốc và Ấn Độ. Loại này nguyên liệu đầu vào rẻ.

Như quý vị đã biết, để làm được 1 kg thịt trâu gác bếp thì cần phải mất 3kg thịt tươi. Thịt trâu tươi loại 1 bây giờ giá thành khoảng 230k/kg. Như vậy, để được 1 kg thịt chuẩn, ngon giá thành không thể nào dưới 750k được. Hơn nữa, loại thịt trâu giá rẻ ướp bằng các loại gia vị không chất lượng cao (vì để hạ giá thành) nên không thể nào ngon và chuẩn được. Chúng tôi có video mua thịt trâu giá rẻ để mọi người cùng hiểu.

Nên chọn loại thịt trâu gác bếp nào?

Hầu hết tâm lý của người tiêu dùng đều muốn chọn lựa những sản phẩm tốt nhất để sử dụng, đặc biệt là các sản phẩm ăn uống, liên quan và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Chính vì vậy, sẽ không có lý do gì lại không lựa chọn thịt trâu gác bếp loại 1. Tuy nhiên, nếu không hiểu thì rất dễ mua phải hàng đông lạnh

Có một điều mà bạn cũng nên biết, không phải địa điểm bán thịt trâu gác bếp tại TPHCM nào cũng cung cấp thịt loại 1, hàng thửa cho bạn vì lợi nhuận làm mờ mắt.

Thịt trâu gác bếp của shop được phân phối độc quyền cho hệ thống nhà hàng bia thủ công Pasteur Street Brewing

Có lẽ đến đây thì vấn đề tại sao thịt trâu gác bếp được chia thành nhiều loại khác nhau của người tiêu dùng đã được giải đáp, người tiêu dùng cũng nắm được những kiến thức và thông tin cần thiết về món ăn đặc sản nổi tiếng của Tây Bắc này.

Quà Miền Bắc với hơn 6 năm cung cấp sản phẩm thịt trâu gác bếp Sơn La tại TPHCM, chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng. Với nguyên liệu sạch, tự nhiên, chế biến theo công thức thủ công gia truyền, không chất bảo quản. Hiện chúng tôi đang cung cấp cho các nhà hàng lớn tại TPHCM như hệ thống nhà hàng bia thủ công Pasteur Street Brewing với chuỗi 4 nhà hàng ở quận 1, 2, 3. Nhà hàng Ruộng quận 1…chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng.

Ngoài ra chúng tôi còn có giấy chứng nhận VSATTP do tỉnh Sơn La cấp, có hoá đơn VAT cho nhà hàng. Bài viết trên giúp quý vị hiểu được thịt trâu gác bếp có mấy loại, nên chọn loại nào là ngon nhất.

Giá 870k/kg. Nửa kg giá 470k, tặng kèm hũ chẩm chéo ướt 200g siêu ngon. Quý khách có nhu cầu liên hệ:

Hotline: 0932 61 868 (Viber/zalo)

Cửa hàng tại TPHCM

Block A, chung cư 9view Hưng Thịnh, đường số 1, P. Phước Long B, Quận 9

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger