fbpx

Mua trà bắc ngon ở đâu tại TPHCM

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán trà bắc (chè bắc) tại TPHCM. Từ các quán nhỏ cho đến tiệm lớn hay trong chợ, thậm chí còn bán rong rất nhiều. Vậy mua trà bắc ngon ở đâu tại TPHCM? Chè ngon và uy tín?

trà tà xùa

Tuy nhiên, mẫu mã và chất lượng khá khác nhau, để kiếm được chè Bắc ngon thứ thiệt, không pha tạp thì lại càng khó. Thậm chí, người sành trà cũng khó phát hiện ra. Ngoài Bắc thì có nhiều nơi trồng chè khác nhau cho hương vị khác nhau như: Chè Phú Thọ, Chè Thái Nguyên, Chè Hà Giang, Chè Cao Bằng, Chè Sơn La…

Quà Miền Bắc là nhà cung cấp đặc sản Trà Shan Tuyết Tà Xùa, một thứ trà hảo hạng mà hiếm một nơi nào có được. Trà hái từ những cây trà shan tuyết cổ thụ trên đỉnh núi Tà Xùa – huyện Bắc Yên tỉnh Sơn La. Được người Mông hái búp và sao thủ công bằng chảo gang dày, không hề phun thuốc sâu hay một loại chất kích thích nào. Tuy còn thô xơ nên sản lượng không cao như vùng công nghiệp chè khác. Nhưng đó mới là tinh tuý của tạo hoá ban cho.

cánh chè shan tuyết có màu đốm trắng. Trà bắc ngon tại TPHCM
cánh chè shan tuyết có màu đốm trắng

Trà shan tuyết có màu nước xanh đậm, nước chè thơm uống vào có vị tiền chát hậu ngọt, vị ngọt nằm ở đầu lưỡi và cuống họng đến nỗi mà khi chẹp chẹp miệng là vị ngọt tiết ra khiến cho dễ chịu vô cùng. Trà shan tuyết mang lại cảm giác tỉnh táo, khoẻ khoắn, trong lòng thấy thư thái vô cùng.

Để tìm được địa chỉ bán trà Bắc ngon tại TPHCM không phải khó, cái khó là nơi bán Trà Bắc ngon hảo hạng, đúng chất mới là khó. Vì hiện nay, nhiều nơi bán trà Bắc  với giá rất rẻ, chỉ 100-200 ngàn/kg. Như vậy là loại “trà cám”, được sàng lọc những cám trà, uống nhiều cặn, không phải là những gì tinh tuý nhất. Trà bắc ngon thực thụ có giá 600 ngàn đền cả triệu/kg, đó mới là thứ hảo hạng bậc nhất đã làm say đắm những tín đồ sành trà.

Quà miền Bắc hân hạnh cung cấp trà Bắc tại TPHCM với chất lượng tuyệt đỉnh, hoàn toàn hữu cơ tự nhiên, bạn có thể thử để biết sự tinh tuý của trà Bắc, chè shan tuyết. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu thứ trà san tuyết hảo hạng này.

GIÁ: 1,200,000/KG

Địa chỉ mua trà bắc ngon tại TPHCM:

CH1: 38B đường 22 phường Phước Long B, Quận 9

CH2: Chung cư 9 view Hưng Thịnh, đường số 1, P. Phước Long B, Quận 9 (cạnh trường cao đẳng công thương TPHCM)

ĐT: 0932 761 868 (Viber/zalo)

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger