fbpx

Những Quán Bia Thủ Công Ở Sài Gòn Chất Nhất

Bia thủ công (Craft beer) hiện nay đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Những người sành bia có thể thưởng thức thứ men được nấu trực tiếp, tươi và các vị khác nhau theo sở thíc, khám phá. Ngoài ra, không gian, gu thưởng thức nhạc cũng khiến cho người thưởng thức “đã” hơn, chill hơn khi thưởng thức thứ bia tuyệt hảo này. Chúng tôi xin giới thiệu những quán bia thủ công ở Sài Gòn thơm ngon mà tôi từng được trải nghiệm.

bia thủ công Pasteur street được lên men thủ công
Bia tươi thủ công Pasteur Street Co

Pasteur Street Brewing Co Đây là hệ thống bia thủ công nổi tiếng với hơn 70 loại bia. Hương vị ngoại nhập và hương vị chế cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Bia tại quán đa dạng với nhiều hương vị và độ đắng khác nhau. Hầu hết khách đến tiệm, đặc biệt là các bạn nữ, thường chọn Jasmise bởi loại bia này thơm mát, lạ miệng và dễ uống. Nhiều khách cũng gợi ý bạn nên chọn uống theo set để có mức giá dễ chịu hơn.

Món ăn của nhà hàng bia Pasteur Street phong phú, đa dạng
Món ăn của nhà hàng bia Pasteur Street phong phú, đa dạng

Không gian thú vị này không chỉ cho bạn cơ hội thưởng thức bia ngon mà còn có nhiều món ăn nhẹ được thực khách nhận xét hợp khẩu vị. Ngoài ra, những góc nhỏ của quán đều được trang trí sinh động phù hợp cho bạn check-in và chill nhẹ cùng hội bạn dịp cuối tuần. Mức giá tại đây dao động từ 35.000-450.000 đồng.

Pasteur Street Brewing Co hiện có 4 nhà hàng tại Sài Gòn:

  • Nhà hàng 144 Pasteur, Quận 1 (hẻm 144) sau khách sạn Rex
  • Nhà hàng 23A Ngô Thời Nhiệm, P6, Q3 ở đây không gian rộng, nhạc hay, chill hết ý
  • Nhà hàng 26A Lê Thánh Tôn, có 2 lầu. Lầu trệt cho khách chill cùng với chút sisha, lầu 2 rất Tây, ghế salon cho những người cần yên tĩnh
  • Nhà hàng 120 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, Q2. Không gian khá đẹp, ngay khúc nhộn nhịp nhất của người nước ngoài.

Bia thủ công Pasteur Street Co nhiều món hấp dẫn như sườn nướng, khoai chiên phô mai. Đặc biệt, có món thịt trâu gác bếp được đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến kèm muối chấm mắc khén ngon tuyệt. Nhậu ở đây thì chỉ có say.

Bia được các chuyên gia pha chế phù hợp với người Việt
Bia được các chuyên gia pha chế phù hợp với người Việt

Tiệm bia bọt – bia thủ công và bia nhập khẩu

Tiệm bia kiểu sky garden để khách hàng chill. Không gina thoải mái để khách ngắm thành phố, nhìn những náo nhiệt của Sài Gòn. Tiệm chuyên bia thủ công và bia nhập khẩu với nhiều hương vị khác nhau đảm bảo khách hàng thích thú.

Tiệm bia bọt Tân Bình
Tiệm bia bọt gồm các món ăn nhẹ để khách hàng chill trọn vị bia
Không gian tiệm bia bọt rất chill
Không gian tiệm bia bọt rất chill

Đồ ăn ở đây chủ yếu là món khô, nhẹ để khách thưởng thức bia được tròn vị. Có nhiều hương vị bia phù hợp cho cả nam và nữ.

Địa chỉ: 8/28 Nguyễn Đình Khơi, P.4, Tân Bình. Đi thang máy lên sân thượng

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger